Tổng kết năm học 2020-2021 và triển khai phương hướng

nhiệm vụ năm học 2021-2022 theo hình thức trực tuyến

01/09/2021 06:33:00

Chiều 31/8, UBND Thị xã Sa Pa đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2020-2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022. Tới dự tại điểm cầu trung tâm có đồng chí Vương Trinh Quốc, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã; lãnh đạo Ban tuyên giáo Thị ủy; lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của Thị xã. Đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND Thị xã, đồng chí Nguyễn Trường Chinh, Trưởng phòng GD&ĐT Thị xã đồng chủ trì Hội nghị.

Tại điểm cầu UBND thị xã

Tại điểm cầu UBND thị xã

Đồng chí Đỗ Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu khai mạc

Khai mạc Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND Thị xã yêu cầu các trường học cần tập trung làm rõ những mặt đã làm được và chưa làm được trong năm học trước để từ đó trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm đề ra những giải pháp thực hiện trong năm học mới.

Đồng chí Vương Trinh Quốc - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo năm học mới.

 

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Vương Trinh Quốc, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã  đánh giá cao kết quả mà ngành giáo dục Thị xã đã đạt được. Đồng chí đề nghị cán bộ quản lý, giáo viên cần tập trung vào những nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra; Tích cực tham mưu cho cấp ủy thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục; Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 trong và ngoài nhà trường; Tăng cường đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, dạy và học; Thực hiện tốt chuyển đổi số trong ngành giáo dục…

Khen thưởng các tập thể.

Về khen thưởng toàn diện, năm học  vừa qua toàn ngành có 52 tập thể  đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 197 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và 1313 lao động tiên tiến.  Nhân kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Lào Cai (01/10/1991-01/10/2021) Trường Tiểu học Sa Pa và cô giáo Nguyễn Thị Tuyệt cũng đã được Sở GD&ĐT tỉnh  tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc công hiến cho ngành giáo dục trong những năm qua.

Lê Hưng ( Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)